Trường TH Lê Lợi tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021.

Lượt xem:


        Sáng nay ngày 5/9 các trường học trên cả nước đồng loạt tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021. Hòa cùng niềm vui “ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” trường Tiểu học Lê Lợi tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021.

        Tới dự, chung vui với thầy và trò trường Tiểu học Lê Lợi nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 – 2021 có Đ/c Y Prung Êban – Phó Chủ tịch UBND xã Ea Kênh; các Đ/c đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể của xã; trưởng các thôn, buôn: thôn Tân Quảng, buôn Kuaih, buôn Põk.

Đ/c Y Prung Êban – Phó Chủ tịch UBND xã Ea Kênh tặng hoa chúc mừng Nhà trường.

        Khác với những năm trước, lễ khai giảng năm nay ở trường được tổ chức gọn nhẹ, không văn nghệ và thả bóng bay. Phù hợp với tình hình thực tế hiện nay. Trường Tiểu học Lê Lợi đã chuẩn bị chu đáo cả việc đo thân nhiệt của giáo viên và học sinh ngay từ cổng trường và đeo khẩu trang trong suốt quá trình diễn ra buổi lễ. Và buổi lễ khai giảng diễn ra thành công tốt đẹp. Sau đây là một số hình ảnh về buổi lễ khai giảng.

        Tiếng trống trường đã điểm, báo hiệu năm học mới đã bắt đầu, tập thể trường Tiểu học Lê Lợi phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, đẩy mạnh các phong trào thi đua, đạt thành tích cao trong năm học mới 2020-2021./.

BAN BIÊN TẬP TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ LỢI